Bí quyết chọn màu sắc khi sơn nhà

Rate this post

Khi sơn nhà thì bí quyết chon màu sắc khi sơn rất quan trọng, nó quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà hay công trình. Nó cũng thể hiện cá tính, phong cách, sự đặc trưng của gia đình bạn đang hướng tới. Vậy phải làm như thế nào để dung hòa được mọi thứ từ sở thích đến xu hướng không gian thiết kế của ngôi nhà. Điều đó cũng cần phải có bí quyết đấy nha bạn! Công ty Thuận Phát Như Ý hân hạnh giới thiệu đến những khách hàng thân yêu về bí quyết riêng để chọn màu khi sơn nhà hay các công trình. Nó Sẽ giúp rất nhiều cho các bạn đang muốn tham khảo, chọn lựa màu sắc cho ngôi nhà thân yêu của mình.

  • Qúy khách hàng muốn màu sắc của ngôi nhà mình được hoàn hảo, khác biệt và tinh tế . Nhưng vẫn chưa có sự am hiểu cũng như kiến thức nhiều trong lĩnh vực này. Bạn đừng ngại hãy gọi ngay đến thợ sơn nhà tại TPHCM Thuận Phát Như Ý  chúng tôi sẽ  hỗ trợ tư vấn – thiết kế – thi công trọn gói sơn nhà cho bạn.

Kết hợp chọn màu sắc khi sơn nhà để tạo hiệu ứng đơn giản sắc nét:

 Nâu sẫm và trắng:

  • Sẽ tạo nên vẻ sang trọng, tao nhã cho gian phòng. Đen đến một cảm giác ấm cúng, hài hòa. Cách phối màu như vậy rất lý tưởng cho phòng ngủ hay những không gian riêng tư của bạn.

Bí quyết chọn màu sắc khi sơn nhà

Màu xanh lá cây đậm ,xanh lá cây nhạt:

  • Màu xanh lá đậm là sự trầm lắng kết hợp với màu xanh lá nhạt là một sự dịu êm. Nó sẽ mang đến cho khách hàng một không gian an yên và thanh bình .

Xanh hải quân kết hợp với màu xanh da trời:

  • Làm gia tăng chiều sâu căn phòng mà không tạo ra cảm giác choáng ngợp. Đây cũng là màu khá lạ, nó tạo nên được một sự tươi mới, năng động, trẻ trung.

Màu chì với trắng nhẹ:

  • Lại có cảm giác như dễ chịu hơn cho không gian của phòng mà không bị mất đi những họa tiết đồ họa trang trí. Bạn sẽ được sở hữu ngay một không gian đơn sắc mà không hề cảm thấy nhàm chán tăm tối.

 Màu xám đậm được phối với xám nhạt:

  • Bí quyết chọn màu sắc khi sơn nhà tạo nên một không gian đơn sắc và nhẹ nhàng, trang nhã, tinh tế. Với nội thất đồng màu thì gian phòng trở nên đồng nhất, tinh tế tỉ mỉ hơn. 

2. Nguyên tắc chọn màu sắc sơn nhà – Tạo cảm giác rộng hơn căn phòng bằng những gam màu sáng:

  • Lựa chọn màu sắc có khả năng thay đổi đi kích thước của nội thất và căn phòng của bạn. Nó có thể đánh lừa thị của bạn giác khiến cho bạn cảm thấy như căn nhà rộng hơn với những gam màu sáng nhạt. Màu sáng nhạt còn gây được thiện cảm vì sự nhẹ nhàng, tươi vui, không bị bí bức gò bó.
  • Bạn không nên chọn những màu sắc quá tối hay quá đậm cho toàn bộ không gian căn phòng với những mảnh tường quá to. Vì điều này sẽ gây ra cảm giác bị tù túng, chật chội cho không gian. 
  • Qúy khách cần thư giãn, nên chọn cho mình màu xanh lá, xanh dương. Khi bạn muốn có cảm được giác bình yên thì màu be, màu trắng ngà và màu kem là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo.

Vì sao Không nên dùng quá ba màu trong  không gian của một căn phòng:

  •  Phối màu là sự kết hợp thông minh để thể hiện tính cách và phong cách, cá tính của bạn. Tuy nhiên thì việc lạm dụng quá nhiều những màu sắc đã khiến  cho ngôi nhà của bạn bị rối rắm, mất đi tính thẩm mỹ. Bí quyết chọn màu sắc khi sơn nhà chỉ cho bạn nên kết hợp màu sơn tạo ra hiệu ứng đơn sắc cho ngôi nhà của quý khách.

  => Cám ơn bạn đã ghé thăm! 

Bài Viết Liên Quan

Sơn Lại Nhà Cũ Đẹp Như Mới 【Top 10】Công ty dịch vụ sơn lại nhà cũ tại TPHCM uy tín
Nội Dung Bài ViếtKết hợp chọn màu sắc khi sơn nhà để tạo hiệu ứng đơn giản sắc nét: Nâu...
【Top 10】Công ty dịch vụ thợ sơn nước tại TPHCM uy tín nhất
Nội Dung Bài ViếtKết hợp chọn màu sắc khi sơn nhà để tạo hiệu ứng đơn giản sắc nét: Nâu...
sơn lại căn hộ chung cư 【Top 10】Công ty sơn lại căn hộ chung cư tại TPHCM uy tín
Nội Dung Bài ViếtKết hợp chọn màu sắc khi sơn nhà để tạo hiệu ứng đơn giản sắc nét: Nâu...
【Top 10】Công ty dịch vụ thợ sơn nhà tại Hà Nội uy tín 【Top 10】Công ty dịch vụ thợ sơn nhà tại Hà Nội uy tín
Nội Dung Bài ViếtKết hợp chọn màu sắc khi sơn nhà để tạo hiệu ứng đơn giản sắc nét: Nâu...